--> Skip to main content

hot boy gay đi tắm trắng

Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, Anthony Trần còn trở nên hoàn toàn khác biệt qua làn da trắng không tỳ vết nhờ liệu trình tắm trắng đặc biệt ở spa Phi Thanh Vân.
Từ sự thay đổi ngoạn mục biến làn da nâu thành da trắng sứ như búp bê, Phi Thanh Vân không chỉ “lột xác” bởi ngoại hình hoàn hảo, mà cuộc đời cô cũng gặp nhiều may mắn hơn trước. Theo đó, “nữ hoàng dao kéo” còn mạnh tay chi hơn 400 triệu đồng để đầu tư cho “gà cưng” Anthony Trần, từ chàng trai có vẻ ngoài bình thường, đen sạm thành một hot boy đẹp như sao Hàn với hình thể chuẩn, đặc biệt là làn da trắng mịn màng.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Anthony Trần cho biết, anh hoàn toàn hài lòng với diện mạo mới trẻ trung, đầy cuốn hút của mình. Anh còn bật mí, để có làn da trắng không chỉ là niềm mơ ước của nữ giới, mà nhu cầu làm đẹp cũng ngày một tăng đối với phái mạnh.
Vì vậy ngoài việc phẫu thuật thẩm mỹ, anh đã lựa chọn phương pháp siêu tắm trắng với dưỡng chất vitamin cùng hỗn hợp thảo dược, khoáng chất để thay đổi làn da của mình thông qua phương thức tắm trắng tự nhiên ở spa Phi Thanh Vân.
Liệu trình tắm trắng tại spa Phi Thanh Vân dựa trên công nghệ đạt tiêu chuẩn chất lượng, với các nguyên liệu hoàn toàn nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Đức và Hàn Quốc như hỗn hợp thảo dược trắng trắng quý hiếm, bột ngọc trai, hỗn hợp dưỡng chất collagen - vitamin E, C, sữa non, cà phê xay... giúp làm da trắng dần lên từ bên ngoài lẫn bên trong. Hiện tại, Spa Phi Thanh có bốn liệu trình tắm trắng nhằm phục vụ một cách hoàn hảo cho tất cả các đối tượng.
Sau bước đột phá về ngoại hình, Anthony Trần đặt mục tiêu trở thành một diễn viên có cả ngoại hình lẫn khả năng chuyên môn. Hiện tại, anh đang học vũ đạo, luyện thanh và diễn xuất, để trở thành nghệ sĩ cá tính, biết thay đổi bản thân và tỏa sáng bằng thực tài.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Ngoài ra, tắm trắng tại spa Phi Thanh Vân còn được bổ sung bởi các sản phẩm dưỡng trắng da, nhằm tăng độ ẩm kích thích tái tạo tế bào mới giúp da khỏe mạnh, giảm thâm nám, rạn da và trắng hồng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, phương pháp massage cũng là một trong những nét độc đáo làm tan mệt mỏi, cũng như phát huy mức độ thẩm thấm các hỗn hợp dưỡng chất thấm sâu vào da. Được biết, chỉ cần 5 buổi cách nhau 5 ngày, khách hàng sẽ sở hữu một làn da trắng mịn màng, thanh khiết.
Bên cạnh dịch vụ tắm trắng, spa Phi Thanh Vân còn tư vấn giải phẫu thẩm mỹ cho khách hàng, bởi nữ diễn viên quan niệm: “Giải phẫu thẩm mỹ không phải giải pháp duy nhất để làm đẹp nhưng được rất nhiều người trong và ngoài giới nghệ sĩ chọn lựa, tìm đến. Vân không phản đối phụ nữ làm đẹp bằng giải phẫu thẩm mỹ, nhưng mong muốn chị em hãy tỉnh táo và tìm đến những nơi đáng tin cậy, có tên tuổi để tránh những sự cố đáng tiếc”.
Comment Policy: Silahkan tuliskan komentar Anda yang sesuai dengan topik postingan halaman ini. Komentar yang berisi tautan tidak akan ditampilkan sebelum disetujui.
Buka Komentar
Tutup Komentar