--> Skip to main content

Lộ tin nhắn mùi mẫn của Á hậu Hoàng Anh và bạn trai 9X

Bức ảnh thân mật với một chàng trai được chia sẻ trên trang cá nhân nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo mọi người bởi chàng trai trong ảnh chính là bạn trai của Á hậu Hoàng Anh.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hoàng Anh đăng tải bức ảnh nhí nhảnh, vui tươi bên bạn trai trong một nhà hàng cùng với dòng mô tả ngọt ngào kỉ niệm 5 tháng hẹn hò.
Lộ tin nhắn mùi mẫn của Á hậu Hoàng Anh và bạn trai 9X - Ảnh 1

Bức ảnh bên người yêu được Á hậu Hoàng Anh chia sẻ trên trang cá nhân trong dịp kỉ niệm tròn 5 tháng hẹn hò.

Mặc dù, ngay sau đó không lâu, Á hậu Hoàng Anh đã nhanh chóng gỡ bỏ chia sẻ đó trên facebook. Nhưng chàng trai bí mật của cô đã được rất nhiều người biết đến và tìm hiểu.
Được biết, chàng trai trong bức ảnh có nickname Thinh Joey sinh năm 1991 và là cựu sinh viên của trường Đại học Rmit. Hiện nay, anh đang là làm việc tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đặc biệt, bạn trai của Hoàng Anh còn quen biết rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ trong giới showbiz Việt.
Lộ tin nhắn mùi mẫn của Á hậu Hoàng Anh và bạn trai 9X - Ảnh 2
Lộ tin nhắn mùi mẫn của Á hậu Hoàng Anh và bạn trai 9X - Ảnh 3

Bạn trai Hoàng Anh tên Thịnh sinh năm 1991.

Lộ tin nhắn mùi mẫn của Á hậu Hoàng Anh và bạn trai 9X - Ảnh 4

Bức ảnh này được bạn trai Hoàng Anh chia sẻ trên facebook cách đây 3 ngày.

Trên facebook bạn trai của á hậu Hoàng Anh cũng đăng tải bức ảnh đi chơi giữa họ ở nước ngoài. Dù không có nhiều bức ảnh chụp chung được công bố nhưng cả hai vẫn luôn dành cho nhau những trạng thái tình cảm, mùi mẫn. Hơn nữa, dù không gắn tên nhau trên trang cá nhân trong chia sẻ của mình nhưng có lẽ mọi người đều hiểu chủ nhân của những chia sẻ đó là ai.
 Lộ tin nhắn mùi mẫn của Á hậu Hoàng Anh và bạn trai 9X - Ảnh 5
Người yêu Hoàng Anh đã gửi đến cô những lời nói hết sức ngọt ngào: "5 tháng quen cậu đảo lộn cuộc sống tớ quá nhiều, nhưng theo chiều hướng tích cực hơn. Luôn rạng rỡ như ở giữa nhé, bởi có người sẽ luôn chìa tay ra nắm lấy tay cậu bất cứ khi nào cậu cần mà (hoặc nhảy vào pm send ảnh mặt ngu cho cậu vui lúc không ở gần được)".
Lộ tin nhắn mùi mẫn của Á hậu Hoàng Anh và bạn trai 9X - Ảnh 6
Lộ tin nhắn mùi mẫn của Á hậu Hoàng Anh và bạn trai 9X - Ảnh 7
Lộ tin nhắn mùi mẫn của Á hậu Hoàng Anh và bạn trai 9X - Ảnh 8
Lộ tin nhắn mùi mẫn của Á hậu Hoàng Anh và bạn trai 9X - Ảnh 9
Họ luôn dành cho nhau những lời nói đơn giản nhưng rất ngọt ngào. Khoảng cách địa lý vẫn không thể ngăn cản, níu kéo được tình yêu của họ. Những lời nói đó đã trở thành sợi dây vô hinh gắn kết họ lại gần nhau hơn.
 Hồng Nhung
Comment Policy: Silahkan tuliskan komentar Anda yang sesuai dengan topik postingan halaman ini. Komentar yang berisi tautan tidak akan ditampilkan sebelum disetujui.
Buka Komentar
Tutup Komentar