--> Skip to main content

Angela Phương Trinh bất ngờ làm giám khảo

Sau những thị phi, ồn ào, "bà mẹ nhí" lại bất ngờ xuất hiện tại vòng bán kết cuộc thi tìm kiếm Ngôi sao mới - hotgirl hotboy vào cuối tuần tuần qua tại TP.HCM với vai trò là giám khảo.
Xuất hiện cùng cô trên "ghế nóng" còn có hotboy Harry Lu, diễn viên - người mẫu Hồ Vĩnh Khoa và một số nhiếp ảnh gia, stylist, nhà thiết kế...
Đây là cuộc thi lần đầu tiên tổ chức với mong muốn tìm kiếm những tài năng triển vọng và nhiều tố chất để bồi dưỡng, huấn luyện trở thành những ngôi sao mới tham gia vào showbiz.

Ban tổ chức cho biết việc mời "nữ hoàng thị phi" Angela Phương Trinh hay hotboy xứ Đài Harry Lu vào vị trí giám khảo là bởi đây cũng là những hotboy, hotgirl gây chú ý trong showbiz thời gian qua.
Lần đầu ngồi "ghế nóng" nhưng "bà mẹ nhí" tỏ ra khá tự tin khi cùng những giám khảo khác đối đáp với thí sinh ngay trên sân khấu. Cô xuất hiện giản dị, nghiêm túc hơn trong khi đi dự những sự kiện ồn ào của showbiz.

Angela Phương Trinh cũng sẽ đảm nhận vai trò huấn luyện thí sinh cùng các nhân vật nổi tiếng như Hoa hậu Diễm Hương, người mẫu Anh Thư, ca sĩ Noo Phước Thịnh...
Có thể thấy, từ sau khi được cấp phép biểu diễn trở lại, Angela Phương Trinh xuất hiện nhiều hơn trong các sự kiện lẫn các chương trình. Tuy nhiên, tần suất vấp phải scandal của cô vẫn không hề giảm đi. Việc mời "nữ hoàng thị phi" vào ghế nóng xem ra cũng là một "chiêu" tăng sức nóng cho cuộc thi này.

Harry Lu và Angela Phương Trinh đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi

"Bà mẹ nhí" tỏ ra chững chạc hơn trên ghế nóng

Xuất hiện cùng cô còn có hotboy Harry Lu, Hồ Vĩnh Khoa và một số nhiếp ảnh gia, stylist, nhà thiết kế...

Lần đầu ngồi "ghế nóng" nhưng "bà mẹ nhí" tỏ ra khá tự tin khi cùng những giám khảo khác đối đáp với thí sinh ngay trên sân khấu

Comment Policy: Silahkan tuliskan komentar Anda yang sesuai dengan topik postingan halaman ini. Komentar yang berisi tautan tidak akan ditampilkan sebelum disetujui.
Buka Komentar
Tutup Komentar