--> Skip to main content

Mỹ Linh chê Sơn Tùng M-TP hát không hay

Nữ giám khảo không ngần ngại dành cho thí sinh trẻ tuổi nhất chương trình những lời khen thật lòng. 

Hoài Lâm bùng nổ với Em của ngày hôm qua - Sơn Tùng M-TP
Tạm chia tay với hình ảnh của ca sĩ Nguyễn Hưng, Hoài Lâm đã tiếp tục gây bất ngờ khi khiến cả khán phòng bùng nổ với hit Em của ngày hôm qua. Phong thái biểu diễn tự tin, phóng khoáng của việc giải phóng hình thể của Hoài Lâm ghi điểm. Những cái chu mỏ, nháy mắt cũng được chàng ca sĩ bắt chước theo một cách điệu nghệ. Phần đọc rap cực nhanh của thí sinh nhỏ tuổi nhất Gương mặt thân quen 2014 này cũng không thua kém phiên bản chính.
gMTQ
MiA nhí nhảnh như con cá cảnh
Chính khán giả theo dõi chương trình thậm chí không biết mình đang xem bản chính hay chỉ là một người đang hóa thân vào.
GMTQbổ sung
gMTQ
Với tiết mục của Hoài Lâm, giám khảo Đức Huy chỉ nhận xét đúng một câu: "Cảm ơn em đã cho tôi sướng với một tiết mục thật sự xuất sắc".
Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh nhấn mạnh: "Tôi thật sự khen em vì em hát live còn hay hơn cả Sơn Tùng. Em chỉ mới 18 tuổi, rất nhiều thời gian phía trước nên nếu chịu khó thì sự thành công sẽ đến với em”. Còn ông bố Hoài Linh vẫn khó tính khi hài hước nói: "Tôi lạy con trở về ngày hôm qua” vì anh không quen con trai ở phong cách này.
Dường như càng về những đêm diễn cuối Hoài Lâm tiến bộ không ngừng và nhận được nhiều bình chọn từ phía khán giả.
Các phần thi đặc sắc khác của show 10 này cũng để lại rất nhiều bất ngờ với khán giả:
Vy Oanh hóa thân làm thành viên Tara
Mở màn đêm thi này, Vy Oanh không còn bồn chồn như những tuần trước bởi cô không phải hóa thân thành ca sĩ nam nữa. Việc trở thành ca sĩ xinh đẹp xứ Kim chi Park Ji Yeon (Tara) khiến Vy Oanh hào hứng hơn bao giờ hết.
gMTQ
gMTQ
Giám khảo Mỹ Linh và Hoài Linh cùng cho rằng, với tiết mục Cry cry Vy Oanh đã có những bước tiến nhanh, tiết mục của Vy Oanh khá hay.
Chàng béo Vương Khang với gương mặt đen sì nỗ lực vào vai Ceelo Green
Trang phục lấp lánh từ đầu đến chân cùng với phong cách cực ngầu gần giống với nam giọng ca da màu khiến cả trường quay phấn khích. Bài hát Crazy and forget you của Vương Khang cũng nhận được nhiều lời khen từ phía ban giám khảo.
gMTQ
gMTQ
Ngân Quỳnh lãng tử không kém Jimmi Nguyễn
Trước phần thi, nữ ca sĩ 6X cho biết, việc khó nhất mà cô gặp phải trong quá trình chuẩn bị tiết mục chính là việc tập luyện phần luyến láy rất đặc biệt của anh Jimmi Nguyễn. Tuy nhiên, khó khăn đó không cản được bước tiến của Ngân Quỳnh. Phần hát lãng đãng tư lự với nhiều cảm xúc khi thể hiện ca khúc Nhớ về em khiến Mỹ Linh vô cùng hâm mộ.
gMTQ
Giám khảo Hoài Linh nhận xét thẳng thắn: Nếu giọng em hụt hơi một chút thì sẽ giống hơn nhưng anh cũng rất ngạc nhiên với lần hóa thân này của Ngân Quỳnh.
gMTQ
Minh Thuận hóa thân thành Nữ hoàng Ai Cập
Minh Thuận đã gây bất ngờ khi lựa chọn hình ảnh Cleopatra mà Hồ Ngọc Hà đã hóa thân để trình bày ca khúc Từ ngày anh đi. Những bước nhảy sexy của anh được đánh giá cao dù phần hát chưa thực sự giống với "Nữ hoàng giải trí".
gMTQ
Giám khảo Hoài Linh nhận xét vấn đề trang phục hay tóc tai, phụ kiện Thuận rất kỹ càng tuy nhiên độ thều thào của bài hát có nhưng chưa đủ.
GMTQbổ sung
Về phần ghế ngồi Minh Thuận gây cười khi tạo dáng nằm quý phái
Mi-A nhí nhảnh như cá cảnh trong ca khúc 400 triệu lượt xem
Minh Thuận sexy khi hóa thân Hồ Ngọc Hà
Một không khí vui nhộn bao quanh khán phòng khi Mi-A trình diễn bài hát What does the for say? của giọng ca người Na Uy Ylvis. Là người giành được chiến thắng ở tuần trước nên tuần này cô gái trẻ thoải mái thể hiện mình. Ca khúc với ca từ tuy đơn giản nhưng với nhịp điệu lạ làm Mi-A và cả ban giám khảo phấn khích. Diện bộ quần áo động vật dễ thương, cô kêu gọi mọi người hãy cùng yêu thương các loài vật, bảo vệ chăm sóc cho chúng.
gMTQ
Minh Thuận sexy khi hóa thân Hồ Ngọc Hà

 

Comment Policy: Silahkan tuliskan komentar Anda yang sesuai dengan topik postingan halaman ini. Komentar yang berisi tautan tidak akan ditampilkan sebelum disetujui.
Buka Komentar
Tutup Komentar