--> Skip to main content

bí mật hậu trường nóng của sitcom 18+

Các nhà làm phim đã tiết lộ những tình tiết thú vị xung quanh các diễn viên trong sitcom 18+ đầu tiên của Việt Nam mang tên "Căn hộ số 69".
Ngọc Thảo khiến cha hốt hoảng vì hình ảnh mới
Ngọc Thảo là một hotgirl nổi tiếng với hình ảnh trong sáng, nhí nhảnh nhưng vai diễn của cô trong Căn hộ số 69 lại hoàn toàn khác. Ngay khi poster nóng bỏng của Ngọc Thảo trong sitcom công bố, người hâm mộ đã phản đối kịch liệt.
Trong Căn hộ số 69, Ngọc Thảo vào vai một cô nàng sexy, sống bừa bãi và có sở thích quái đản là không thích mặc áo ngực vì luôn cho rằng vòng 1 của mình cần phải được “tự do phát triển theo mọi hướng”.
Hình ảnh của Ngọc Thảo trong sitcom Căn hộ số 69.
Hình ảnh của Ngọc Thảo trong sitcom Căn hộ số 69.
Trong tập 1, những cảnh quay của Ngọc Thảo chiếm thời lượng lâu nhất. Đạo diễn Bảo Nhân yêu cầu cô phải thay đổi hoàn toàn cách diễn từng quen thuộc với khán giả trong sitcom Tiệm bánh Hoàng tử bé trước đó. Chính vì vậy, vai diễn mới được xem là sự đột phá hình ảnh của nữ diễn viên trẻ.
Ngọc Thảo tiết lộ, cô đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết cho bộ phim này. Ngay từ khi dự án khởi động, giám đốc sáng tạo Nam cito đã yêu cầu Thảo phải từ bỏ tất cả những loại áo quần, phụ kiện xì-tin mà lâu nay vẫn mặc. Ngay cả cách trang điểm và kiểu tóc của hotgirl Sài thành cũng phải thay đổi để tới gần hơn với vai diễn.
Ngọc Thảo và Kỳ Nam trong sitcom Căn hộ số 69.
Ngọc Thảo và Kỳ Nam trong sitcom Căn hộ số 69.
Một tháng trước khi chính thức ghi hình, cả ê-kíp sản xuất mới yên tâm vì thấy sự thay đổi của Thảo về ngoại hình: trưởng thành hơn, gợi cảm hơn. 
Áp lực với hình ảnh mới và vai diễn khá mạo hiểm nên đêm trước ngày bấm máy, Thảo đã mất ngủ. Trong khi đó, cảnh quay khai máy lại yêu cầu Thảo phải dậy từ rất sớm và sau đó ghi hình ngoài trời nắng mùa hè như thiêu đốt của Sài Gòn. Kết quả cô đã bị say nắng khiến đoàn phim một phen hú vía.
Ngay khi trailer phim được công bố, cha của Ngọc Thảo hốt hoảng vì những cảnh nóng bỏng của con gái. Cũng may ông thông cảm với công việc của Ngọc Thảo nên không tạo nhiều áp lực cho cô. 
Sĩ Thanh phải giảm sự gợi cảm
Vai diễn trong Căn hộ 69 cũng được "đo ni đóng giày" cho cô ca sĩ - VJ tài năng này. Lần đầu tiên lấn sân "phim ảnh", Sĩ Thanh may mắn được tham gia dự án phù hợp với hình ảnh và khả năng của mình. Ngay sau khi phim lên sóng, câu nói “Oh my chuối” của cô ngay lập tức trở thành câu cửa miệng của đông đảo bạn trẻ.
Ngoài đời Sĩ Thanh cũng gợi cảm chẳng kém nhân vật trong phim.
Ngoài đời Sĩ Thanh cũng gợi cảm chẳng kém nhân vật trong phim.
Ít người biết rằng, khi tham gia dự án này, trong khi Ngọc Thảo luôn được nhắc nhở phải tăng độ gợi cảm thì Sĩ Thanh lại bị ép buộc phải giảm bớt vẻ sexy.  
Vai diễn của Sĩ Thanh trong Căn hộ số 69 là một cô ca sĩ phòng trà gợi cảm, có vẻ ngoài mê hoặc đàn ông với giọng nói chết người. Đó đều là những ưu điểm thật sự của Sĩ Thanh ngoài đời.
Sĩ Thanh - Ngọc Thảo gợi cảm trong phim.
Sĩ Thanh - Ngọc Thảo gợi cảm trong phim.
Trong phim, Sĩ Thanh là một cô nàng mê... chuối nhưng ở ngoài đời, cô lại rất ghét loại hoa quả này. Vậy mà trong những cảnh quay liên quan đến chuối, Sĩ Thanh phải quay đi quay lại rất nhiều lần vì đạo diễn muốn có nhiều góc máy đẹp. Chính vì vậy, nữ  VJ đã phải ăn rất nhiều chuối trong suốt tập 1. Đến bây giờ, cô nàng nhìn thấy chuối là muốn bỏ chạy. 
Kỳ Nam tắm trắng để phục vụ vai diễn
Vai diễn của Kỳ Nam trong Căn hộ số 69 là một chàng trai trẻ còn độc thân làm nghề bán bảo hiểm. Đây là một chàng trai cực kì ngăn nắp, thích trau chuốt vẻ bề ngoài và có thói quen “tự sướng” mọi lúc mọi nơi nhưng lại có vấn đề khi "lâm trận". Điều đó khiến anh luôn tự ti khi tiến đến một mối quan hệ mới.
Vượt qua những đối thủ casting toàn là những diễn viên, người mẫu trẻ đẹp, Kỳ Nam đã được chọn vài vai diễn với điểm đặc biệt là tất cả nhân vật trong phim đều sử dụng tên thật ngoài đời. 
Kỳ Nam gây ấn tượng với vẻ đẹp Hàn Quốc.
Kỳ Nam gây ấn tượng với vẻ đẹp Hàn Quốc.
Trong kịch bản, vai diễn của Kỳ Nam là một chàng trai trắng trẻo luôn thơm phức với vẻ ngoài thời trang. Ngay khi nhận được vai diễn, Kỳ Nam đã bí mật đi tắm trắng, đi tập gym để thay đổi ngoại hình của mình.
Kết quả, ngày chụp hình poster cho phim, cả ekip đã ngạc nhiên khi nhìn thấy một Kỳ Nam hoàn toàn khác so với anh chàng đã xuất hiện trong buổi casting. Sau phi tập 1 phim lên sóng, anh nhận được nhiều lời khen ngợi với vẻ đẹp trai rất Hàn Quốc.Căn hộ số 69 được phát sóng 1 tháng 1 tập trên Youtube và được sản xuất theo kiểu cuốn chiếu như các phim sitcom của nước ngoài. 
Một vài hình ảnh thú vị trong tập 1 vừa ra mắt cách đây không lâu: 
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Ngọc Thảo cố gắng quay ngoại cảnh giữa tiết trời mùa hè nắng nóng.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnh
Kỳ Nam không rời điện thoại, ngay cả khi trợ lý đang giúp anh chỉnh sửa đạo cụ thu âm.
Nhập mô tả cho ảnh
Cảnh quay để lại nhiều ấn tượng trong tập 1 của Kỳ Nam và "chàng bóng".
Nhập mô tả cho ảnh
Không khí sôi nổi của các diễn viên khi tập thoại.
Nhập mô tả cho ảnh
Ngọc Thảo tranh thủ chợp mắt trong khi chờ các nhân viên ê-kíp thay đổi bối cảnh.
Nhập mô tả cho ảnh
Đoàn làm phim là những người trẻ năng nổ, nhiệt tình.
Nhập mô tả cho ảnh
Nhập mô tả cho ảnhPhóng to
Sĩ Thanh và Ngọc Thảo sexy và xinh đẹp trong mọi góc nhìn.
Nhập mô tả cho ảnh
Comment Policy: Silahkan tuliskan komentar Anda yang sesuai dengan topik postingan halaman ini. Komentar yang berisi tautan tidak akan ditampilkan sebelum disetujui.
Buka Komentar
Tutup Komentar