--> Skip to main content

Sơn Tùng lần đầu nói về việc bị chê

Nam ca sĩ gốc Thái Bình có những phát ngôn thông minh, lịch sự về những ồn ào liên quan tới màn hóa thân của Hoài Lâm trong chương trình Gương mặt thân quen.
Video
Màn hóa thân xuất sắc của Hoài Lâm thành Sơn Tùng M-TP trong chương trình Gương mặt thân quen đã gây ra nhiều tranh cãi giữa fan của hai nam ca sĩ. Phản hồi về vấn đề này, Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên mạng xã hội rằng: "Mình thích show Gương mặt thân quen vì tính hài hước tự nhiên, và vui vì mình cũng được chọn là một trong những gương mặt được hóa thân trong chương trình". Nhập mô tả cho ảnh Sơn Tùng M-TP chia sẻ trên mạng xã hội về vấn đề ồn ào liên quan tới màn hóa thân của Hoài Lâm.

Hoài Lâm lên tiếng khi bị fan Sơn Tùng M-TP chê bai

Con trai nuôi của Hoài Linh thẳng thắn cho rằng anh đã làm tốt phần thi và mong mọi người hãy để tâm tới những nỗ lực, cố gắng của anh khi hóa thân thành nam ca sĩ gốc Thái Bình.
Nam ca sĩ 20 tuổi cho biết, bản thân anh luôn tôn trọng ca sĩ Mỹ Linh vì tài năng của chị đã trở thành biểu tượng Vpop. "Mình tin rằng khi cô Mỹ Linh nhận xét về Hoài Lâm và mình thì cô Mỹ Linh không có ý làm tổn thương mình. Dĩ nhiên, mình cũng không hề tổn thương vì điều đó" - Sơn Tùng M-TP chia sẻ. Anh bày tỏ, lời nhận xét của Mỹ Linh nên được hiểu chỉ trong không khí của trường quay Gương mặt thân quen ngày hôm đó. Đồng thời, Sơn Tùng M-TP dành lời khen tặng: "Hoài Lâm đã rất xuất sắc mới khiến cô Mỹ Linh phấn khích như thế!".Giọng ca Em của ngày hôm qua kết lại: "Chương trình Gương mặt thân quen, cô Mỹ Linh, Hoài Lâm hay Tùng đều làm việc vì sự giải trí, thưởng thức của khán giả. Sự việc này không nên được nâng lên thành những mâu thuẫn chỉ trích không đáng có như vừa qua. Tùng mong các bạn vẫn ủng hộ chương trình, cũng như cô Mỹ Linh và Hoài Lâm vì Vpop và showbiz Việt nói chung. Quan trọng nhất khi tranh luận một vấn đề gì đó là chúng ta nên giữ một thái độ ứng xử văn hóa các bạn nhé!".Dòng chia sẻ của Sơn Tùng M-TP nhanh chóng nhận được sự quan tâm của fan và cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ủng hộ đối với thần tượng và cho rằng cách ứng xử của nam ca sĩ rất thông minh và lịch sự.

Fan tranh cãi việc Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng M-TP

Đây là lần đầu tiên ở chương trình Gương mặt thân quen, các fan phải tranh cãi với nhau về việc phiên bản gốc hay phiên bản chương trình hát hay hơn.
Nhập mô tả cho ảnh Màn hóa thân của Hoài Lâm được đánh giá là xuất sắc và giúp anh rinh về giải thưởng 100 triệu đồng. Mỹ Linh cũng vừa có phản hồi trên fan page cá nhân sau khi "hứng đá" vì chê Sơn Tùng."Các bạn fan trẻ thân mến, cách các bạn thể hiện mình vô hình chung lại cho biết thần tượng của các bạn thế nào. Hãy thể hiện văn hoá ngay cả khi bạn "ghét" hoăc yêu ai đó nhé. Đừng tự tố cáo bản thân như cái cách các bạn đang làm vì nó thật là thiếu giáo dục". Diva nhạc nhẹ nói thêm: "Hát live giỏi hơn không có nghĩa là hát hay hơn. Các bạn đừng nhầm lẫn. Sơn Tùng giỏi sáng tác và là người đưa ra bài đó. Còn Hoài Lâm có thế nào vẫn chỉ là copy. Tuy nhiên, cũng có những bản copy chuẩn xác hơn bản chính mà" - diva tóc ngắn thẳng thắn. Nữ ca sĩ Chuyện tình khuyên người hâm mộ của Sơn Tùng: "Hãy mở tivi và xem lại hai phần live của Sơn Tùng và Hoài Lâm sẽ hiểu sao Mỹ Linh lại nhận xét như thế! Hát live kém chẳng có gì là nghiêm trọng vì các nghệ sĩ thế giới có phải ai cũng live giỏi đâu. Bạn nghĩ Sơn Tùng của bạn giỏi đến mức không ai được bình luận sao?". Nhập mô tả cho ảnh Chia sẻ của Mỹ Linh trên face book. Trước đó, Hoài Lâm đã lên tiếng về vấn đề ồn ào này trên mạng xã hội. Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh viết: "Đây là game show Gương mặt thân quen - chính là nói đến những nhân vật sẽ được người thi hoá thân, thần tượng của bạn phải nổi tiếng, phải là người đặc biệt của công chúng thì mới được lọt vào danh sách những người được chọn để hoá thân". Anh cho rằng, để làm tốt được bài thi của mình đã phải cất công tìm hiểu và quan sát kỹ đến từng chi tiết nhỏ của nhân vật để tránh những sai sót khi biểu diễn và tránh bị ban giám khảo soi lỗi. "Như vậy cũng đồng nghĩa với việc Lâm cũng phải có sự yêu thích nhân vật đó, vì việc làm nào bắt nguồn từ tình cảm đều sẽ tận tâm tận lực hơn" - giọng ca trẻ tâm sự.
Hoài Lâm nói thêm: "Cho dù các bạn có ác cảm đi nữa nhưng trong thâm tâm các bạn phải thừa nhận một điều là Lâm đã làm tốt bài thi của mình chứ? Đó chính là sự nỗ lực của Lâm để thêm một lần nữa công nhận cái tài của Sơn Tùng. Lâm nghĩ, anh Sơn Tùng sẽ thấy vui khi nhìn thấy Lâm hoá thân thành anh ấy trên sân khấu Gương mặt thân quen". Trước những ý kiến bóc mẽ, nói rằng Hoài Lâm chỉ giỏi bắt chước Sơn Tùng M-TP chứ chưa hẳn có tài năng, anh vui vẻ cho biết đó là chuyện đương nhiên vì tính chất của gameshow Gương mặt thân quen là như vậy.  Nhập mô tả cho ảnh 
Tuy vậy, màn trình diễn của Hoài Lâm lại gây ra không ít tranh cãi về vấn đề hát live. Liên quan tới vấn đề này, nhà báo Ngô Bá Lục đưa ra ý kiến: "Mỹ Linh bảo Hoài Lâm hát live hay hơn Sơn Tùng, không có nghĩa Sơn Tùng hát dở. Tức là Sơn Tùng 10 điểm, còn Hoài Lâm sẽ là 10+. Vì đây là chương trình mà người chơi phải bắt chước người nổi tiếng, nghiễm nhiên Sơn Tùng là "Sao" rồi còn tranh cãi hay dở cái gì". Nhận xét trên khía cạnh chuyên môn, nhà báo Ngô Bá Lục nói: "Hoài Lâm hát live tốt hơn, độ ổn định của các nốt nhạc không chênh phô, giọng khá dày. Tuy nhiên, vẫn thấy phát âm kiểu nhạc trữ tình. Hôm Sơn Tùng hát ở Vietnam Idol xong chạy qua Bài hát yêu thích ngồi gần mình, bạn ý than là em đang bị ốm nên hát mệt quá, tưởng không hát nổi. Tóm lại là lịch chạy sô dày đặc cộng với thân hình gầy ốm của Sơn Tùng thì việc hát chênh phô hoặc hụt hơi là có thể thông cảm được. Tùng cần tiết chế trong việc chọn sô để tập trung rèn thể lực".Trao đổi với Zing.vn, Sơn Tùng thừa nhận chuyện anh hát live chưa tốt trong chương trình Vietnam Idol và Bài hát yêu thích là do gặp vấn đề về sức khỏe. 

Comment Policy: Silahkan tuliskan komentar Anda yang sesuai dengan topik postingan halaman ini. Komentar yang berisi tautan tidak akan ditampilkan sebelum disetujui.
Buka Komentar
Tutup Komentar