--> Skip to main content

Cặp đồng tính treo cổ chết trong nhà trọ

Vụ việc xảy ra vào lúc 14 giờ chiều nay, ngày 26/5 tại một nhà trọ thuộc hẻm C12/2, đường Phạm Hùng (Xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. TP.HCM). Nạn nhân được xác định là Đỗ Thanh Thảo (khoảng 25 tuổi) và Phạm Thị Bích Huyền (sinh năm 1982).
Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
Theo các nhân chứng kể lại, thời điểm trên, người dân trong khu vực bất ngờ phát hiện thấy 2 người chết trong phòng nên lập tức gọi điện báo cho cơ quan chức năng. Lúc phát hiện, hai thi thể đang trong tư thế treo cổ bằng một sợ dây nối với nhau vắt ngang qua thanh xà của nhà vệ sinh.
Lực lượng công an huyện Bình Chánh cùng nhiều đơn vị liên quan đã có mặt, tiến hành phong tỏa khu vực, ngăn những người dân hiếu kỳ vào xem để phục vụ công tác khám nghiệm hiện trường.
Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi
Sự việc thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến theo dõi
Một số người dân tại khu có quen biết với nạn nhân cho biết, giữa Thảo và Huyền có quan hệ đồng tính với nhau từ nhiều năm nay. Trong đó, Huyền đã có một con gái và một con trai nhưng đã ly dị chồng. Khi Huyền và Thảo về ở chung như “vợ chồng” thì giữa 2 người thường xuyên xảy ra tranh cãi nhưng trong thời gian gần đây đã hòa thuận trở lại với nhau.
Thi thể các nạn nhân được đưa đi để phục vụ công tác điều tra
Comment Policy: Silahkan tuliskan komentar Anda yang sesuai dengan topik postingan halaman ini. Komentar yang berisi tautan tidak akan ditampilkan sebelum disetujui.
Buka Komentar
Tutup Komentar